Lễ kỷ niệm 10 năm một chặng đường "Dư âm và ý nghĩa"

Trong ba ngày 4,5,6 tháng 8 vừa qua, tại FLC Sầm Sơn đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty Thiên Hoàng (2007 – 2017) với chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa và hoành tráng.

Năm 2017 đánh dấu một sự kiện quan trọng khi công ty Thiên Hoàng tròn 10 tuổi. Với chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Thiên Hoàng  đã tự hào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành một Công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp phần mềm uy tín tại Việt Nam.

Đánh dấu mốc son đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Thiên Hoàng (12/06/2007 – 12/06/2017), ngay từ những ngày đầu tháng 6, Thiên Hoàng đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong đội ngũ CBNV về sự kiện đặc biệt này. Nhiều hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần tập thể, tạo nên mối đoàn kết bền chặt giữa các thành viên, tạo động lực phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

Đồng hành cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Thiên Hoàng. Với thông điệp “Mỉm cười và bước tới” Nhằm gắn kết cũng như tôn vinh Nụ cười ấy, Thiên Hoàng tổ chức cuộc thi “ Nụ Cười Thiên Hoàng”

Song song với đó là giải bóng đá “Thien Hoang Football Cup”  Giải bóng đá mini đã thu hút được sự tham gia của 06 đội bóng đến từ các trung tâm gồm: Trung Tâm 1, Trung tâm 2, Trung Tâm Tích hợp Hệ thống, Trung Tâm RnD. Giải bóng đá mini lần này, không những mang ý nghĩa chào mừng ngày thành lập công ty mà còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất cho cán bộ nhân viên.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm  không thể không nhắc đến cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca”. Nhằm khuyến khích các tiết mục song ca có nam nữ dàn dựng, các bài hát có chủ đề ca ngợi về tình yêu, tuổi trẻ…Cơ cấu giải thưởng gồm có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích .

gfffu

Cuối cùng là chuyến du lịch gắn kết anh em công ty Thiên Hoàng với những trải nghiệm thú vị tại FLC sần sơn Thanh Hóa. Chuyến đi không chỉ giúp nạp thêm năng lượng cho mỗi cá nhân mà còn góp phần gắn kết tình thân tập thể. Các trò chơi teambulding đều hướng tới tinh thần đồng đội để tạo nên sự gắn kết, ăn ý giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

hia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ông Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng, đối tác của Thiên Hoàng trong và ngoài nước đã có mặt tại buổi lễ, đặc biệt, ông nhấn mạnh các bên đã vượt qua mối quan hệ thương mại để trở thành những người bạn tâm giao, đồng lòng vì một mục tiêu chung là cùng phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Như vậy, kỷ niệm 10 năm thành lập Thiên Hoàng không chỉ là cơ hội để mỗi CBNV cùng chúc mừng những thành tựu tiên phong trong quá khứ mà còn là thời điểm để cùng nhìn về tương lai phía trước, cố gắng tạo ra những giá trị to lớn hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.