Du lịch Hè 2024 - GALA DINNER - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

Tối 29/06/2024, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Center, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, nằm trong chuỗi nội dung sự kiện Du lịch hè năm 2024, với sự góp mặt đông đủ của gần 140 thành viên Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV công ty và gia đình, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã long trọng tổ chức chương trình Gala Dinner với chủ đề Đột phá công nghệ - Phát triển bền vững.

Trải qua 6 tháng đầu năm 2024, toàn thể CBNV Thiên Hoàng đã luôn đoàn kết, nỗ lực, cùng nhau cố gắng vượt qua những khó khăn thách thức, để có được những cơ hội kinh doanh mới cùng sự tín nhiệm của khách hàng; đã và đang cố gắng giữ vững danh hiệu là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp các giải pháp phần mềm và chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam.

Chương trình Du lịch hè 2024 là một trong những sự kiện định kỳ hàng năm của Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng, là chương trình phúc lợi mà Ban lãnh đạo công ty mong muốn dành tặng toàn thể CBNV & gia đình, vì những đóng góp của họ trong thời gian qua. Đây cũng là khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối, để tiếp thêm sinh khí mới, cũng là cơ hội mà mỗi người muốn dành tặng riêng cho chính mình, gia đình và đồng nghiệp, sau một thời gian quyết tâm nỗ lực phấn đấu lao động & học tập. Để khi trở về, sau khi đã được nạp bổ sung những nguồn năng lượng mới tích cực hơn, với những giây phút thư giãn, sống chậm, hòa mình vào thiên nhiên, kết nối với đồng nghiệp và gia đình trong kỳ nghỉ, họ được tái tạo lại sức sống mới, lại mang trong mình tâm thế mới, nguồn lực mới và sức sáng tạo mới, giúp nâng cao hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa hát đặc sắc “Một vòng Việt Nam” qua sự kết hợp nhịp nhàng, tình cảm, sâu lắng, đầy tự hào về đất nước và con người Việt Nam giữa nam ca sỹ Thương Bùi và vũ đoàn Vietdance.

Tiết mục hát múa khai mạc chương trình Gala Dinner:“Một vòng Việt Nam”

Sau tiết mục múa hát và giới thiệu đại biểu, MC đã mời ông Nguyễn Trung Kiên-Chủ tịch HĐQT- lên sân khấu phát biểu khai mạc sự kiện.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên phát biểu khai mạc sự kiện Gala Dinner Hè 2024

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của tất cả các CBNV đã và đang làm việc tại Thiên Hoàng, chân thành cảm ơn tới tất cả các gia đình CBNV, khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận & cảm ơn sự cống hiến của CBNV

Sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch HĐQT, MC mời toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý lên sân khấu cùng nâng ly khai tiệc.

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng nâng ly khai tiệc

Toàn cảnh hội trường

Góp vui tại chương trình Gala Dinner không thể thiếu các tiết mục ca múa nhạc và gameshows hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm múa chuyên nghiệp.

“Vũ điệu Latin” vũ đoàn Vietdance thể hiện.

Song ca nam nữ“Vào Hạ”

Đơn ca nữ Minh Huyền với 2 tiết mục “Biển, nổi nhớ và em” và “Biển chiều”

Tiếp nối chương trình là Game show 1”Vua Tiếng Việt” với những màn đấu trí về ngôn ngữ rất căng thẳng

Game show 1: “Vua Tiếng Việt”

            Giờ phút căng thẳng, gay cấn trong Game show 1: “Vua Tiếng Việt”

Cặp đôi hoàn hảo vỡ òa trong chiến thắng - Game 1 Vua Tiếng Việt

Vương miện & quà tặng“Vua Tiếng Việt”đã được vinh dự trao tặng cho team Kế toán & Tư vấn

Tiếp nối chương trình là Game show 2  “Giai điệu thời gian” với màn thử thách & trình diễn âm nhạc có một không hai của người chơi & khán giả.

Phần cổ vũ của khán giả trong Game 2: Giai điệu thời gian

Phần thể hiện của cha và con trong Game 2: Giai điệu thời gian

Một tiết mục không thể thiếu trong chương trình là trò chơi dành riêng cho trẻ em-con CBNV công ty với những phần quà rất được các bé yêu thích – Game 3: Một cú lừa

Tặng quà các bé trong Game 3"Một cú lừa"

Tiết mục ca nhạc “Cơn mưa tình yêu” với sự trình bày của 2 cặp song ca với giọng hát khỏe, tình cảm, cao vút, mà khán giả thật khó có thể phân biệt được ai là ca sỹ chuyên nghiệp.

Tiết mục “Cơn mưa tình yêu” với sự trình bày của 2 cặp song ca

 Kết thúc chương trình ca múa nhạc là tiết mục Múa dân gian đương đại: "Cô Tấm ngày nay" thật dịu dàng, uyển chuyển, trong sáng, thể hiện được cốt cách, bản sắc nết na, thùy mị, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam vẫn được gìn giữ vẹn nguyên trong hiện tại.

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chụp ảnh lưu niệm

Trải nghiệm Chương trình Du lịch hè 2024 tại Hạ Long cũng là dịp để toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, để tri ân những đóng góp của tất cả CBNV, để cùng đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu xây dựng và phát triển lớn mạnh, bền vững của công ty, để mỗi người Thiên Hoàng đều cảm thấy ngày càng hạnh phúc, hãnh diện, tự hào hơn với những thành công có đóng góp của mình trong đó.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, nhân viên công ty và gia đình. Chúc Thiên Hoàng của chúng ta luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công!

Xem video du lịch hè 2024 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng tại đây