Du lịch Hè 2024 - TEAMBUILDING - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

Trưa đầu tiên của chuyến Du lịch hè năm 2024, Hạ Long đón đoàn CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng bằng một cơn mưa rào ào ạt, xối xả, mưa tràn ngập đường xá. Những tưởng thời tiết muốn thử thách lòng người chăng ?

Hóa ra, thời tiết cũng giống như người phụ nữ khi yêu và khi ghen. Giận giữ là thế, dông bão là thế, một chút đỏng đảnh, một chút dỗi hờn, để rồi khi hòa bình trở lại thì lại mang đến cho chúng ta thật nhiều yêu thương, ngọt ngào hơn trước.

Quả vậy, sáng 29/6/2024, bình minh trên bãi biển Bãi Cháy trở nên thật dịu mát, thật chiều lòng mọi người tham gia Chương trình Team building của Thiên Hoàng.

Sau màn chào hỏi, khởi động, MC mời các thành viên công ty tham gia xếp hình. Hình xếp là trái tim với logo Thiên Hoàng ở giữa, như lời nhắn nhủ ý nghĩa và sâu sắc tới mỗi thành viên Đại gia đình Thiên Hoàng về một tình yêu, tình cảm gắn kết đồng nghiệp với nhau và với ngôi nhà chung của chúng ta.

Tiếp theo, các thành viên chia đội, bầu đội trưởng, mặc áo đội để tạo sự khác biệt, trước khi bắt đầu các trò chơi teamwork kết nối và phối hợp đồng đội.

Chương trình bắt đầu với Game 1 mang tên “Cưỡi ngựa bắn cung”. Đây là trò chơi đòi hỏi sự hợp tác đồng đội, tập trung cao độ để chinh phục mục tiêu của đội.

Game 2 mang tên “Cùng nhau tiến bước”. Đây là trò chơi nhằm thể hiện sự phối kết hợp ăn ý và vượt qua mọi thử thách của toàn đội.

Game 3 mang tên “Nâng bước đồng đội”. Đây là trò chơi của team cùng chung một mục tiêu, cùng hỗ trợ, chia sẻ giữa những người đồng đội, cùng phối hợp, chung sức chung lòng để cùng đi đến thành công.

Game 4 là trò chơi cuối cùng trong series game của chương trình Team building, mang tên “Vươn ra biển lớn”. Đây là trò chơi thể hiện ý nghĩa “để có thể chinh phục những mục tiêu lớn, trước hết cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo tới từng chi tiết nhỏ, cộng với sự quyết tâm, phối hợp nhịp nhàng, thống nhất cao độ”.

Kết thúc chương trình Team building, Chủ tịch HĐQT công ty đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho 4 đội chơi.

CBNV công ty chụp ảnh tập thể tại bãi biển Bãi Cháy

Xem video du lịch hè 2024 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng tại đây