Google Play hoặc AppStore tiếp theo của Blockchain

Phiên trước bán hàng (presale) của họ hiện đang diễn ra và nó đã được giới thiệu trên hàng loạt các phương tiện truyền thông nổi tiếng và uy tín. Nền tảng Modex cho phép truy cập vào các loại tiền điện tử và hợp đồng thông minh.

Nó hoạt động như thế nào?

Về cơ bản, các lập trình viên hợp đồng thông minh có thể tạo các hợp đồng thông minh và tải chúng lên trên thị trường Modex theo MDX. Modex sẽ xem lại các ý tưởng trước khi đưa ra một trạng thái đã được phê duyệt cho tất cả người mua và người xem xem.

Lập trình viên tải lên mã nguồn của hợp đồng thông minh, thiết lập mức giá và các thông số thử nghiệm. Sau đó, hợp đồng thông minh sẽ được xem xét và kiểm tra mức độ an toàn. Sau khi xem xét, hợp đồng được chỉ định địa chỉ và ABI. Và cuối cùng, nó sẽ được niêm yết trên thị trường.

Zalo

 

 

Một trong những ưu điểm của việc này là nó hoạt động theo cách tương tự bạn tìm kiếm một ứng dụng trên AppStore, bạn chỉ cần tìm kiếm một hợp đồng thông minh mà bạn mong muốn. Người dùng sẽ có thể tìm kiếm những gì họ cần dựa trên yêu cầu cụ thể của họ. Nếu có nhiều hợp đồng cung cấp cùng một dịch vụ, người sử dụng được phép so sánh và kiểm tra trước khi mua chúng.

Nhược điểm duy nhất của nền tảng này là tính năng giao diện người dùng và nó có thể trở nên tuyệt vời nếu họ có thêm thông tin dành cho người dùng.

Là một sản phẩm thực tế và là ý tưởng cho một sàn giao dịch, Modex thực sự có thể giúp hình thành khía cạnh năng suất xã hội của tiền điện tử.

Có lẽ có một số lập trình viên sẽ thực sự phát triển Modex và chúng ta có thể bắt đầu thấy một nhóm người thực sự vượt trội trong việc xây dựng hợp đồng thông minh. Bởi vì tiền điện tử là một ngành công nghiệp mới ra đời, vì vậy, mọi người vẫn không nhận thức được những gì có thể tồn tại và những gì không thể tồn tại.

Việc người dùng có thể duyệt qua một nền tảng và có thể kiểm tra mọi thứ trước khi mua chính là một tính năng tuyệt vời.

Theo tin kênh công nghệ 4.0