Chương trình du lịch Hè 2023 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

Tối 24/06/2023, tại Khách sạn Paracel Hải Tiến-Thanh Hóa, nằm trong chuỗi nội dung sự kiện Du lịch hè năm 2023, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã tổ chức chương trình Gala Dinner-Đêm hội tụ với sự góp mặt đông đủ của gần 150 thành viên Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV công ty và gia đình.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, toàn thể CBNV Thiên Hoàng đã luôn đoàn kết, nỗ lực, cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức, để có được những cơ hội kinh doanh mới cùng sự tín nhiệm của khách hàng; đã và đang cố gắng giữ vững danh hiệu là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp các giải pháp phần mềm và chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam.

Tour Du lịch hè 2023 là một trong những sự kiện thường niên của Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng, là chương trình phúc lợi mà Ban lãnh đạo công ty mong muốn dành tặng toàn thể CBNV & gia đình, vì những đóng góp trong thời gian qua. Đây cũng là khoảnh khắc mà mỗi người muốn dành tặng riêng cho bản thân mình và gia đình sau thời gian lao động miệt mài. Để khi trở về thường nhật, sau khi đã được nạp bổ sung những nguồn năng lượng mới tích cực hơn, với những giây phút thư giãn, sống chậm, hòa mình vào thiên nhiên, kết nối với đồng nghiệp và gia đình trong kỳ nghỉ, họ sẽ như được tái tạo lại sức sống, lại mang trong mình tâm thế mới, nguồn lực mới và sức sáng tạo mới, giúp nâng cao hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

Tiết mục múa mở màn“Mênh mang hương sen”

Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Mênh mang hương sen”.

Sau tiết mục múa và phần giới thiệu đại biểu, ông Nguyễn Trung Kiên-Chủ tịch HĐQT- đã lên sân khấu phát biểu khai mạc sự kiện.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên phát biểu khai mạc sự kiện Gala Dinner-Đêm hội tụ 2023

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của tất cả các CBNV đã và đang làm việc tại Thiên Hoàng, chân thành cảm ơn tới tất cả các khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận & cảm ơn sự cống hiến của CBNV

Sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch HĐQT, MC mời toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý lên sân khấu cùng nâng ly khai tiệc.

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng nâng ly khai tiệc

Toàn cảnh hội trường

Góp vui tại chương trình Gala Dinner là các tiết mục ca múa nhạc và gameshows hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm múa và cán bộ nhân viên Thiên Hoàng.

Bài hát “Vào Hạ” do song ca Thu Hằng(phòng TCKT) & Bùi Hương(G9) trình bày.

Game show trẻ em“Một cú lừa”

Tiết mục "Hãy hát lên" - Hương Bùi - G9

Game show: Ai thông minh nhất Kahoot

CBNV hưởng ứng Gameshows-Ai thông minh nhất Kahoot

Tiết mục hát "Khác biệt to lớn" do ca sỹ Thảo Ly-G8 trình bày

Gameshow "Tam sao thất bản"

 

Động tác gì đây ? - Gameshow "Tam sao thất bản"

Động tác bắn súng - Gameshow "Tam sao thất bản"

"Thất bản" ! - Gameshow "Tam sao thất bản"

Đội chiến thắng - Gameshow "Tam sao thất bản"

Tiết mục múa "Vũ điệu Latin"

Trong sự kiện Du lịch hè 2023, không thể thiếu những hoạt động tập thể, xây dựng đội nhóm, tạo sự kết nối giữa các thành viên công ty.

Buổi sáng cùng ngày, tại bãi biển Hải Tiến, đã diễn ra chương trình Teambuilding với chủ đề “Đoàn kết-Sáng tạo-Hết mình” cùng rất nhiều những thử thách hấp dẫn thú vị và đòi hỏi ý chí, quyết tâm và đoàn kết của thành viên các đội chơi.

Teambuilding Thiên Hoàng với chủ đề“Đoàn kết – Sáng tạo – Hết mình”
 

Đại diện Ban lãnh đạo và quản lý Thiên Hoàng tham gia sự kiện

Khởi động

Đội hình vòng tròn

Đội hình hàng dọc

Đội số 1

Đội số 2

Đội số 3

Game 1: Quyết tâm

Game 2: Vững bước thành công

                                                            Game 3: Chung bước đồng lòng                                                           

Xuất phát - Game 4: Tôn vinh thương hiệu

Ai nhanh hơn ? - Game 4: Tôn vinh thương hiệu

Slogan chương trình "Đoàn kết -Sáng tạo - Hết mình"

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chụp ảnh lưu niệm

Cùng nhau trải nhiệm chương trình Du lịch hè 2023 tại Hải Tiến, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, để tri ân những đóng góp của tất cả CBNV công ty, để cùng nhau đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu xây dựng và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn công nghệ Thiên Hoàng, để mỗi người Thiên Hoàng đều cảm thấy ngày càng tự hào, thành công hơn với những đóng góp của mình trong đó.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, nhân viên công ty và gia đình. Chúc Thiên Hoàng luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công và ngày càng phát triển !

Xem video Gala Dinner tại đây

Xem video TeamBuilding tại đây