Thiên Hoàng TeamBuilding gắn kết và sức mạnh

Năm nào cũng vậy theo thông lệ tháng 7 hàng năm, Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiên Hoàng lại  tổ chức chương trình Du lịch hè cho cán bộ công nhân viên công ty. Năm nay địa điểm được lựa chọn là Thành Phố Biển Đà Nẵng với các hoạt động đầy sôi nổi và gắn kết.

“Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” vào những ngày đầu tháng 7 năm 2018, tất cả anh chị em CBNV Thiên Hoàng  đã có một “chuyến đi xa” đáng nhớ cùng nhau – đi để gắn kết, đi để lan tỏa yêu thương. Thật vui khi tất cả các anh chị em cùng nhau sum họp hòa chung làm một, đó thực sự là một chuyến đi để lại thật nhiều kỷ niệm không thể nào quên.

Bắt đầu chuỗi chương trình Teambuilding vào chiều ngày 04/7, ngay từ 16h30 phút, tất cả anh chị em đã hừng hực khí thế tập trung đông đủ tại bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng mặc dù trước đó mọi người đã phải di chuyển cả ngày trời.

Để tăng sự đoàn kết và giao lưu giữa các anh chị em trong công ty, Ban Tổ chức đã phân chia ra 4 đội chơi tương ứng với 4 nhóm chiến binh mang trong mình sức trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi đội chơi đã thể hiện được màu cờ sắc áo riêng của đội mình thông qua những tên gọi ấn tượng và những phần chào hỏi vô cùng dễ thương. Đội 1 yêu thích sự thủy chung với tên gọi “Tím Cùng Nhau”, Đội 2 phóng khoáng với tên gọi “Dư Tiền Sài”, Đội 3 miệt mài chăm chỉ cùng nhau “Đi Tới Sáng”, Đội “4 Bất Tử” vớ tinh thần mãi mãi bất diệt, mãi mãi vinh quang.

Các hoạt động đầu tiên như “Đấm xoa bóp”, “Thuyền trưởng tài năng” “Cướp cờ”…đã được BTC đưa ra để khởi động chuỗi chương trình Teambuilding đầy sôi nổi và hào hứng. Các phần thử thách diễn ra trong tiếng cười và niềm vui của các thành viên, đội nào cũng hăng hái để hoàn thành phần thử thách một cách nhanh nhất.

Sau 3 tiếng hoạt động, khép lại chuỗi chương trình Teambuilding Ban Tổ chức đã công bố kết quả chung cuộc dành cho các đội. Đội đã rất xuất sắc nắm trong tay giải Nhất đó chính là Đội Tím Cùng Nhau. Với tinh thần đoàn kết, quyết chiến quyết thắng và sự khéo léo thể hiện chiến thuật của mình, Đội 1 đã mang về vinh quang cao nhất cho toàn đội . Các giải Nhì, giải Ba, giải Bốn lần lượt thuộc về Đội 4, Đội 1. Các đội còn lại cũng đã rất cố gắng và nhận được giải khích lệ từ chương trình. Một chiến thắng đầy ý nghĩa chính là khi các thành viên trong team tin tưởng lẫn nhau và cháy hết mình vì mục tiêu chung. Về nhất, về nhì hay về ba không còn là điều quan trọng, mà quan trọng nhất chính là thông điệp và ý nghĩa ở các thử thách trong chương trình Teambuilding đã mang lại cho các thành viên Thiên Hoàng, đó mới là điều quý giá nhất.

Kết thúc chương trình Teambuilding, điều còn đọng lại trong tâm trí của mọi người đó chính là những niềm vui, những kỷ niệm. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại Đà Nẵng. Sự gắn kết tình thân của tất cả anh chị em Thiên Hoàng đã trở thành sức mạnh của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết thắng để tất cả sẽ cùng nhau chinh phục những chặng đường mới đầy rực rỡ và vươn xa trong tương lai