Lễ tổng kết năm 2021 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

       Ngày 21/01/2022, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2021 với sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty. Trải qua một năm đầy khó khăn, nhiều biến động chưa từng có do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, nhưng với sự dẫn dắt, sự chỉ đạo sáng suốt, kịp thời của Ban lãnh đạo và sự phối hợp ăn ý, hiệu quả của tập thể CBNV, Thiên Hoàng đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những thành quả nhất định. Trong năm 2021, Công ty đã triển khai gần 30 dự án sản xuất phần mềm, hạ tầng, số hóa; tiếp tục duy trì hợp tác với các khách hàng truyền thống, lâu năm; mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác trong nước, nước ngoài, khối địa phương; hợp nhất 3 Trung tâm sản xuất phần mềm thành 1 Trung tâm nhằm tối ưu hóa nguồn lực; thành lập Trung tâm Số hóa để thực hiện định hướng chuyển đổi số ...

       Qua nội dung Báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, toàn thể CBNV cùng nhau nhìn lại chặng đường hoạt động của Công ty trong năm vừa qua, để cùng nhau đoàn kết, chuẩn bị tâm thế và ý chí để đối mặt và vượt qua những khó khăn thách thức phía trước.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên cảm ơn và ghi nhận những nỗ lực, cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ, nhân viên trong năm qua. Đồng thời, ông cũng chia sẻ những dự định, thách thức sắp tới trong năm 2022, động viên CBNV nỗ lực hơn nữa, sát cánh cùng Ban lãnh đạo Công ty để cùng thực hiện tốt và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

        Phó Tổng Giám đốc Trần Phú Cường trình bày Báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

       Để tri ân những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBNV, những con người đã đồng hành cùng Công ty vượt qua đại dịch, góp sức không nhỏ vào thành công  của Thiên Hoàng ngày hôm nay, Lễ vinh danh, khen thưởng dành cho các dự án, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm là một trong những nội dung thường niên quan trọng của buổi lễ.

Trước tiên là nội dung Vinh danh dành cho các Tập thể Xuất sắc và Tập thể Tiêu biểu trong năm. Đây là các tập thể đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Công ty, góp phần xây dựng nên thương hiệu, sản phẩm và uy tín của Thiên Hoàng. Mặc dù được giao các nhiệm vụ, dự án có tính chất chuyên môn đa dạng, liên quan đến nhiều lĩnh vực đặc thù, nhưng các đơn vị, cá nhân đã nỗ lực cao nhất để hoàn thành sản phẩm theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tạo được lòng tin của khách hàng, đối tác.

Đại diện Phòng G8

Đại diện Phòng G3

Đại diện Ban Giải pháp

Đại diện Phòng Tài chính Kế toán

Đại diện Phòng Hành chính – Nhân sự

Tiếp theo là các giải thưởng vinh danh dành cho cá nhân.

Ông Trần Phú Cường - Phó Tổng Giám đốc - Lãnh đạo xuất sắc

Giải thưởng “Lãnh đạo xuất sắc” đã vinh danh Ông Trần Phú Cường - Phó Tổng Giám đốc, thành viên Ban lãnh đạo, chịu trách nhiệm quản lý vận hành chung, phát triển các mảng dịch vụ mới của Công ty. Trong năm 2021, ông đã có nhiều đóng góp quan trọng trong nhiều lĩnh vực mang tính định hướng chiến lược cho sự phát triển của công ty, nghiên cứu các mảng kinh doanh mới, tiềm năng.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Hồng và Phó Tổng Giám đốc Lâm Thành Kiên - Lãnh đạo triển vọng

Giải thưởng “Lãnh đạo triển vọng” được trao cho Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hải Hồng và Phó Tổng Giám đốc Lâm Thành Kiên. Các thành viên Ban lãnh đạo đều là những người có bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý, tổ chức nguồn lực, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

      Bên cạnh đó, buổi lễ đã vinh danh và khen thưởng những cá nhân đã có nhiều thành tích, cống hiến không nhỏ cho sự phát triển của công ty. Dù ở mỗi vị trí công việc đều có những khó khăn, thách thức, song, CBNV Thiên Hoàng luôn nỗ lực khắc phục mọi hoàn cảnh, luôn có ý thức, trách nhiệm, tích cực và chủ động, đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng kế hoạch.

Giải thưởng Quản lý tiêu biểu

Giải thưởng Nhân viên tiêu biểu

Giải thưởng Nhân viên Triển vọng

Giải thưởng tri ân cán bộ, nhân viên 10 năm cống hiến

Giải thưởng tri ân nhân viên 05 năm cống hiến

Giải thưởng tri ân nhân viên 05 năm cống hiến

Hòa chung với không khí của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đầy sôi động, đặc sắc của các ca sĩ và CBNV công ty.

Kết thúc buổi lễ, toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng chụp ảnh lưu niệm

Đại diện Ban lãnh đạo công ty

Tập thể CBNV Công ty     

        Năm 2022, Thiên Hoàng sẽ phấn đấu doanh thu tăng 33% so với năm 2021; phát triển theo mô hình tập đoàn, mở rộng phạm vi dịch vụ, mở rộng quy mô; định hướng theo chiến lược Chuyển đổi số của Chính phủ; tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động điều hành tập trung; củng cố, hoàn thiện quy trình làm việc, quy trình phối hợp các phòng ban; nâng cao hoạt động giám sát, đánh giá kết quả thực hiện; tăng cường công tác đào tạo chuyên môn, khuyến khích nhân viên thi các chứng chỉ quốc tế về Quản trị dự án, Lập trình, Kiểm thử, Phân tích nghiệp vụ với mục tiêu từng bước nâng cao năng lực và chất lượng sản xuất chung của toàn công ty...

Lễ Tổng kết đã khép lại trong không khí đầm ấm vui vẻ, đầy khí thế, niềm tin và hy vọng vào một năm mới 2022 với nhiều thách thức và cơ hội mới.