LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG (12/6/2007-12/6/2022)

Ngày 17-19/06/2022, tại Khách sạn Paddington Halong Bayview, thành phố Hạ Long-Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập với sự góp mặt đông đủ của gần 200 thành viên Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV và gia đình.

Khởi đầu từ một công ty nhỏ với hơn 10 thành viên, thì nay Thiên Hoàng đã trở thành một Tập đoàn công nghệ với gần 150 cán bộ nhân viên. 15 năm không quá dài, nhưng đối với một doanh nghiệp thì đó là cả một hành trình xây dựng, tồn tại và phát triển. Thiên Hoàng đã gặt hái được nhiều thành tựu được khách hàng, đối tác ghi nhận. Đó chính là công sức, trí tuệ, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của Ban lãnh đạo và các thế hệ cán bộ nhân viên để có được Thiên Hoàng hôm nay.

Tại đại sảnh Hera khách sạn Paddington, toàn thể Đại gia đình Thiên Hoàng đã có mặt, để cùng nhìn lại chặng đường 15 năm đã qua, để cùng nhau đoàn kết, chuẩn bị tâm thế và ý chí đối mặt và vượt qua những khó khăn thách thức phía trước; để cùng nhau quyết tâm, vững tin ở sự sáng tạo, ý chí & nghị lực của những chiến binh Thiên Hoàng tinh nhuệ, nhiệt huyết; để cùng nhau kiến tạo tương lai tươi sáng; để mỗi người Thiên Hoàng đều thấy ngày càng tự hào, thành công hơn với những đóng góp của mình trong việc xây dựng và phát triển công ty.

Bài hát chủ đề mở đầu chương trình: "Đường tới đỉnh vinh quang"

“Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi

Để ta khắc tên mình trên đời

Dù ta biết gian nan đang chờ đón

Và trái tim vẫn âm thầm

Ta bước đi hướng tới muôn vì sao.

Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng

Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai

Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió

Lời hứa ghi trong tim mình

Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao.

Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai

Niềm vinh quang ta chia sẻ cùng nhau.

Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi

Và chúng ta là người chiến thắng

Đường đến những ngày vinh quang không còn xa

Dù khó khăn vẫn còn.”

Sau bài hát mở đầu “Đường tới đỉnh vinh quang” cũng là chủ đề xuyên suốt của chương trình Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn công nghệ Thiên Hoàng, Ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã lên sân khấu phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của tất cả các thế hệ CBNV đã và đang làm việc tại Thiên Hoàng từ những ngày đầu thành lập, chân thành cảm ơn tới tất cả các khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và giúp cho công ty được như ngày hôm nay.

Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận & cảm ơn sự cống hiến của các thế hệ CBNV, quý khách hàng, đối tác

Sau bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch HĐQT, cả hội trường cùng nhau lắng lại, cùng nhau trở về với những thước phim về hành trình phát triển 15 năm của công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay, với rất nhiều những gương mặt CBNV các thế hệ đã cùng chung tay xây dựng công ty, họ đã chứng kiến những kỷ niệm vui buồn, những nốt thăng trầm trong chặng đường phát triển 15 năm của Thiên Hoàng.

Cùng chung mạch nguồn cảm xúc đó, ông Đoàn Xuân Du-nguyên Trưởng phòng Đào tạo- đại diện CBNV đã gắn bó với Thiên Hoàng từ những ngày đầu thành lập, lên sân khấu chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian làm việc tại công ty. Dù trải qua rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu sáng lập, nhưng với tư duy biện chứng, tinh thần luôn luôn đổi mới sáng tạo, ý chí quyết tâm, chấp nhận thử thách, dám nghĩ, dám làm, Thiên Hoàng đã từng bước đạt được những thành tựu nhất định.

Ông Đoàn Xuân Du - nguyên Trưởng phòng Đào tạo

Sau đó, MC mời toàn thể Ban lãnh đạo, trưởng các phòng ban đơn vị & khách mời lên sân khấu cùng khai tiệc với bánh kem và champagne.

 

Chủ tịch HĐQT cắt bánh tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý & khách mời cùng nâng ly khai tiệc

Toàn cảnh hội trường

Góp vui tại Lễ kỷ niệm là các chương trình ca nhạc và gameshows hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm múa và cán bộ nhân viên Thiên Hoàng.

Bài hát “Stay with me”và “Hãy sống cho tuổi trẻ” với Ca sỹ Duy Trần

Game show “Đuổi hình bắt chữ”

Múa “Những cánh sen”

Game show Đánh thức bản năng

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng, có sự góp mặt của Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn với sự tham gia của 3 đội bóng, đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, gay cấn trên tinh thần thể thao cao thượng.

Với tinh thần thể thao, giao lưu, vui khỏe, giải đấu đã kết thúc thành công với kết quả 03 đội đứng đầu có mặt trong đêm GALA để nhận phần quà và giải thưởng xứng đáng từ Ban tổ chức.

Giải Nhất - Đội G3

Đội Giải Nhì - G9

Đội Giải Ba - G8

Trong hành trình kỷ niệm 15 thành lập Tập đoàn, không thể thiếu những hoạt động tập thể, xây dựng đội nhóm, tạo sự kết nối giữa các thành viên.

Buổi chiều cùng ngày, tại bãi biển Bãi Cháy-Hạ Long, đã diễn ra chương trình Teambuilding Quân đoàn thép Thiên Hoàng với chủ đề “Đoàn kết, Sáng tạo, Khác biệt để vượt trội”, với rất nhiều những thử thách hấp dẫn thú vị và đòi hỏi ý chí, quyết tâm và đoàn kết của các thành viên.

Teambuilding Thiên Hoàng-Quân đoàn thép

Khởi động

Game 1: Tinh thần đồng đội

Game 2: 15 năm giữ lửa nâng tầm

Game 3: 15 năm chuyển động không ngừng

Game 4: Thiên Hoàng-Thông điệp 15 năm

Giải Nhất: Ông Nguyễn Thanh Bình-Giám đốc Kinh doanh Khối các cơ quan Trung ương- lên trao giải

Giải Nhì: Bà Nguyễn Thị Hạnh Tuyết-Giám đốc Tài chính- trao giải

2 Giải Ba: Ông Nguyễn Đăng Quang – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự- trao giải

Kiên định với những giá trị cốt lõi “Tinh nhuệ, Sáng tạo, Linh hoạt, Xuất sắc, Nhiệt huyết, Trách nhiệm, Tôn trọng, Tuân thủ”, 15 năm qua, Thiên Hoàng luôn tự hào là nơi hội tụ, là cái nôi đào tạo nhiều chuyên gia công nghệ với kiến thức, kỹ năng vượt trội.

Với sứ mệnh mang lại giá trị bền vững, hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường;

Với tầm nhìn và mục tiêu 10 năm tới, phấn đấu để trở thành một Tập đoàn Công nghệ số và Công nghệ thông tin uy tín tại Việt Nam với hơn 1000 nhân viên, đạt doanh thu hơn 10 nghìn tỷ đồng;

Thiên Hoàng định hướng phát triển theo mô hình tập đoàn, mở rộng quy mô, phạm vi dịch vụ, định hướng theo chiến lược Chuyển đổi số của Chính phủ, tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động điều hành tập trung, củng cố, hoàn thiện quy trình làm việc, quy trình phối hợp các phòng ban, nâng cao hoạt động giám sát, đánh giá kết quả thực hiện, tăng cường công tác đào tạo chuyên môn, khuyến khích nhân viên thi các chứng chỉ quốc tế về Quản trị dự án, Lập trình, Kiểm thử, Phân tích nghiệp vụ, với mục tiêu từng bước nâng cao năng lực, hiệu quả và chất lượng sản xuất của toàn Tập đoàn.

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng  chụp ảnh lưu niệm

Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, những cán bộ nhân viên của Thiên Hoàng cùng nhìn lại chặng đường đã qua, để cùng nhau phấn đấu & tin tưởng rằng, với sự tín nhiệm của khách hàng, với bề dày kinh nghiệm & thành tích đã đạt được trong thời gian qua, với sự đoàn kết trên dưới một lòng, với ý chí sáng tạo, nhiệt huyết của mỗi thành viên đại gia đình Thiên Hoàng, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức, cùng nhau đưa con thuyền Thiên Hoàng đi tới những thắng lợi vẻ vang đang chờ phía trước.

Xin chúc toàn thể cán bộ nhân viên công ty & gia đình thật nhiều Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công !

Video Lễ kỷ niệm 15 thành lập Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng