Tiệc tất niên năm 2020 của Công ty CP giải pháp Thiên Hoàng

Năm 2020 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 09/01/2021, tại hội trường Trung tâm Hội nghị , công ty Cổ phần giải pháp Thiên Hoàng đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên, chúc mừng năm mới trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo, khách mời và toàn thể gia đình và người thân CBCNV công ty.

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV công ty Thiên Hoàng nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của công ty. Đó cũng chính là thông điệp của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình trong đêm tiệc.

Ban Lãnh Đạo Thiên Hoàng chụp ảnh cùng với những vị khách mời thân thiết

Đầu buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ do chính CBNV công ty thể hiện

Tốp ca với ca khúc “Như hoa mùa xuân”

 

Tiếp theo là chương trình tôn vinh các bộ phận phòng ban, cá nhân xuất sắc năm 2020 - những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

 

5 năm 1 chặng đường gắn bó

Các tập thể dự án tiêu biểu

Cùng rất nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc khác….

Chỉ còn vài ngày ngày nữa thôi, xuân Tân Hợi sẽ gõ cửa mỗi gia đình và khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Tết đã về rồi!

Chúc cho các cán bộ công nhân viên Thiên Hoàng một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Thiên Hoàng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.