Lễ Tổng kết năm 2023 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

Khi cánh cửa năm 2023 vừa khép lại, năm 2024 mở ra không khí tươi mới của những ngày đầu tiên, cũng là lúc Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng trang trọng tổ chức Lễ tổng kết cuối năm 2023 tại sảnh Đại Yến, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, với sự góp mặt đông đủ của gần 150 thành viên Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV và gia đình.

Năm 2023 là một năm ghi nhận rất nhiều khó khăn về kinh tế, xã hội cả trong và ngoài nước. Kinh tế Việt Nam phải đối mặt với khó khăn, thách thức nhiều hơn thời cơ, thuận lợi, khi chúng ta phải chịu tác động kép, phải chống chịu với sức ép từ cả bên trong và bên ngoài nước.

Tuy nhiên, song song với khó khăn, thách thức là những thuận lợi mới cũng dần hé lộ. Chủ trương của Đảng & Chính phủ về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin như Thiên Hoàng của chúng ta.

Tham dự Lễ tổng kết năm 2023, mỗi thành viên Đại gia đình Thiên Hoàng cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, cùng nhau chuẩn bị ý chí và nghị lực để đối mặt với những khó khăn thách thức phía trước, với tâm thế vững vàng, đoàn kết, quyết tâm, tin tưởng ở những con người Thiên Hoàng sáng tạo, can đảm, nhiệt huyết; để cùng nhau xây dựng tương lai bền vững & phát triển; để mỗi người Thiên Hoàng ngày càng cảm thấy tự hào, trân trọng hơn với những đóng góp của mình trong nỗ lực xây dựng và phát triển công ty.

Chương trình mở ra với những cánh én chào xuân rộn ràng, náo nức không khí đón tết, hái lộc cùng với tiết mục múa dân gian đương đại “Long phụng sum vầy”.

 

Múa mở màn "Long phụng sum vầy"

MC Thảo Ly & Ngô Đoàn

Sau phần múa khai mạc và giới thiệu đại biểu, chương trình tiếp nối với cuộc thi văn nghệ Thien Hoang Got’s Talent 2023. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho CBNV thể hiện tài năng văn nghệ, tăng cường sự giao lưu, gắn kết, thi đua giữa các cá nhân, phòng ban, đơn vị.

Mở đầu chương trình là tiết mục tốp ca nam nữ “Như hoa mùa xuân” của team G8, G3 & BA

Tiết mục “Như hoa mùa xuân” của G3, G8 & BA

Tiếp nối chương trình, là tiết mục đơn ca với giọng hát hết sức mượt mà, ngọt ngào, duyên dáng đến từ danh ca Ngọc Bích – Trung tâm Số hóa- với ca khúc “Cánh thiệp đầu xuân”

Tiết mục “Cánh thiệp đầu xuân” của Trung tâm Số hóa

Ca sỹ Tạ Tuân – phòng HCNS - với ca khúc “Tàu anh qua núi”

Tiết mục múa“Gieo quẻ” của tốp múa phòng G9

Tiết mục Đơn ca nữ “Bật tình yêu lên” do Thảo Ly-phòng G8, TTSX Phần mềm, thể hiện

Kết thúc series 5 tiết mục văn nghệ do chính các cán bộ nhân viên công ty tự thể hiện tài năng dàn dựng, luyện tập & trình diễn để tham dự cuộc thi “Thien Hoang’s Got Talent 2023”. Mỗi tiết mục là mỗi màu sắc, mỗi vũ đạo, mỗi giai điệu khác nhau, nhưng cũng đầy sáng tạo, tươi trẻ, đậm sắc xuân. Sẽ thật khó cho các giám khảo là các CBNV công ty & gia đình trong việc đánh giá, bình chọn được thứ hạng của tiết mục nào xứng đáng đoạt giải cao hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của toàn thể CBNV đã và đang làm việc tại Thiên Hoàng, chân thành cảm ơn tới các quý khách hàng, đối tác, bạn hữu đã luôn đồng hành và giúp cho công ty được như ngày hôm nay.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên phát biểu

Năm 2023, vượt qua khó khăn, vận dụng cơ hội, ban lãnh đạo và CBNV công ty đã quyết tâm triển khai và thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển SXKD, đã rất nỗ lực, cố gắng, phấn đấu đạt được những thành tích đáng ghi nhận.

Năm 2024, những cơ hội, thách thức đang ở phía trước và kỳ vọng toàn thể CBNV công ty sẽ cùng đoàn kết, nhất trí một lòng, quyết tâm phấn đấu chinh phục những mục tiêu năm mới mà Ban lãnh đạo công ty đã đề ra.

Kết thúc bài phát biểu, một lần nữa, Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới toàn thể CBNV và gia đình.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn, CBNV Đại gia đình Thiên Hoàng, anh Nguyễn Đăng Quang -Trưởng phòng HCNS- đã gửi tới người đứng đầu của Thiên Hoàng lời cám ơn chân thành & sâu sắc nhất. Trong năm 2023 vừa qua, dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức trong công việc, nhưng người anh cả của công ty vẫn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, ngày đêm trăn trở, suy nghĩ, nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi, để mang dự án, hợp đồng, công việc về cho toàn thể CBNV Công ty, không để cho ai phải ở lại phía sau. Chúc anh & gia đình xuân mới thật nhiều Sức khỏe, Hạnh phúc, vững tay chèo lái Thiên Hoàng vượt qua khó khăn, thử thách, cập những bến thành công mới.

Trưởng phòng HCNS thay mặt toàn thể CBNV công ty cám ơn Chủ tịch HĐQT

Sau đó, cả khán phòng cùng lắng lại hướng lên màn hình theo dõi bộ phim “Thiên Hoàng-Nhìn lại 2023”, một chặng đường chứng kiến rất nhiều khó khăn, thử thách và nỗ lực của toàn thể CBNV, cùng lời chúc mừng năm mới 2024 của Ban lãnh đạo, các cán bộ quản lý gửi tới toàn thể CBNV & gia đình.

Ghi nhận và tưởng thưởng những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBNV đã đồng hành cùng công ty trong năm qua, góp sức không nhỏ vào thành công của Thiên Hoàng ngày hôm nay, Lễ vinh danh, khen thưởng dành cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, triển vọng trong năm là một trong những nội dung quan trọng của buổi lễ.

Mở đầu chương trình là nội dung Vinh danh dành cho Lãnh đạo Tiêu biểu năm 2023.

Giải thưởng dành cho Lãnh đạo xuất sắc đã được trao cho bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Giám đốc Vận hành, ông Nguyễn Hải Hồng- Phó TGĐ, Lâm Thành Kiên - Phó TGĐ. Trong năm 2023, bà Minh đã có những đóng góp quan trọng trong công tác vận hành ổn định hoạt động của công ty; ông Hồng với bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực liên quan đến công nghệ, hệ thống thông tin, hạ tầng tại các công ty, tập đoàn trong/ngoài nước, cùng với tư duy sáng tạo, đã có những đóng góp mang tính sáng tạo, hiệu quả trong việc duy trì, phát triển mảng Số hóa, Tích hợp, đem lại thành công đáng kể cho công ty trong năm vừa qua; ông Lâm Thành Kiên với kinh nghiệm chuyên môn và quản lý dày dạn trong lĩnh vực tổ chức sản xuất phần mềm, đã có những đóng góp mang tính ổn định, bền vững, duy trì giá trị & hiệu quả của những sản phẩm cốt lõi của công ty.

Vinh danh Lãnh đạo Tiêu biểu năm 2023

Tiếp theo là giải thưởng dành cho các nhân sự được Vinh danh Quản lý Tiêu biểu năm 2023. Giải thưởng Vinh danh các anh Đinh Trọng Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Tư vấn, Vũ Phong Hải- Trưởng phòng G3,G8-TTSX phần mềm, anh Lê Tử Hộ - Trưởng phòng Số hóa-Trung tâm Số hóa.

Anh Nghĩa với kinh nghiệm, kiến thức phong phú; thích ứng nhanh với công việc, tổ chức quản lý tốt các công việc; trong năm 2023, anh đã hoàn thành tốt các dự án được giao theo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu suất công việc cao.

Anh Hải hiện là trưởng phòng G3, trong năm 2023 anh Hải đã tiếp quản thêm phòng G8; mặc dù khối lượng công việc gấp đôi, nhưng anh vẫn hoàn thành tốt việc quản lý đội ngũ và các công việc dự án của phòng G3, G8, giúp cho Trung tâm sản xuất phần mềm từng bước đi vào ổn định và phát triển.

Anh Hộ tiếp tục phát huy bề dày kinh nghiệm quản lý các dự án Công nghệ thông tin, dự án Số hóa; trong năm 2023, đã quản lý tốt các dự án số hóa của công ty.

Các nhân sự ưu tú được vinh danh đều là những thành viên Ban quản lý chủ chốt của công ty, với bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến tư vấn đầu tư-đấu thầu, công nghệ thông tin, số hóa, nhưng tựu chung lại ở họ đều mang trong mình tư duy sáng tạo, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng vượt mọi khó khăn thách thức để tạo nên các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Buổi lễ cũng đã vinh danh và khen thưởng những Tập thể tiêu biểu, xuất sắc, đã có nhiều thành tích, cống hiến không nhỏ cho sự phát triển của công ty.

Danh hiệu Tập thể xuất sắc năm 2023 vinh danh duy nhất 1 đơn vị là Trung tâm Tư vấn. Trong năm 2023, Trung tâm Tư vấn đã có kết quả & hiệu suất công việc tốt nhất công ty; đã hoàn thành tốt các dự án được giao theo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu suất công việc cao: tổ chức làm hồ sơ, đấu thầu thành công những dự án trọng điểm của công ty như: Dự án Xây dựng mô hình Quản trị thông minh tại Học viện Chính trị Quốc Gia HCM; Dự án Hạ tầng Trung tâm dữ liệu Bộ Công thương; Dự án nâng cấp mở rộng INS Tổng cục quản lý thị trường; Dự án số hóa hộ tịch Bắc Giang; Dự án phần mềm CSDL Công thương Vĩnh Phúc.

Danh hiệu Tập thể tiêu biểu đã vinh danh 6 dự án, đơn vị là Dự án Số hóa Vĩnh phúc, Dự án Xây dựng Mô hình Quản trị thông minh tại Học viện Chính trị Quốc Gia HCM, Dự án xây dựng Phần mềm Hệ thống quản lý nhân sự (eHRM), nhóm Phân tích nghiệp vụ(BA), Phòng Tài chính Kế toán và Phòng Hành chính nhân sự.

Trong năm 2023, dự án Số hóa Vĩnh Phúc mặc dù thi công tại địa phương, nhưng toàn thể CBNV dự án không quản ngại vất vả và khoảng cách địa lý khi phải biệt phái thi công với cường độ cao và dài ngày, luôn luôn túc trực, quản lý, giám sát các trang thiết bị, tài liệu khách hàng và nhân sự thi công 24/24 (quản lý trực tiếp và giám sát từ xa), góp phần lớn tạo nên thành công của dự án..

Vinh danh Tập thể Xuất sắc năm 2023 – Tập thể Dự án Số hóa Vĩnh Phúc

Vinh danh tập thể CBNV tham gia dự án Xây dựng mô hình Quản trị thông minh tại Học viện Chính trị Quốc Gia HCM. Thành công của dự án thể hiện sự phối hợp xuất sắc, chặt chẽ, tích cực giữa nhiều cá nhân, đơn vị; đã kiên trì, quyết tâm, nỗ lực rất lớn để trúng thầu một trong những dự án quan trọng nhất năm 2023 của công ty.

Trong năm 2023, tập thể dự án xây dựng Phần mềm nội bộ Hệ thống quản lý nhân sự(eHRM) đã thiết kế, xây dựng, hoàn thiện các chức năng và triển khai thành công phân hệ Tính lương theo đúng kế hoạch, mục tiêu đã đề ra, áp dụng vào thực tế sử dụng mang lại hiệu quả cao.

Năm 2023, tập thể nhóm Phân tích Nghiệp vụ(BA)-Trung tâm sản xuất phần mềm, đã triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến tất cả các dự án của công ty, từ giai đoạn tiền dự án đến khi đóng dự án. Tuy khối lượng công việc không nhỏ, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng, nhóm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phòng HCNS với định biên tinh gọn, vẫn luôn cố gắng hoàn thành các hạng mục công việc được giao với hiệu quả cao nhất; luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với các phòng ban, đơn vị khác trong các hoạt động tác nghiệp; luôn được sự tin cậy của Ban lãnh đạo, đối tác, đồng nghiệp và sẵn sàng nhận nhiệm vụ công ty giao.

Vinh danh Tập thể tiêu biểu năm 2023 - Phòng HCNS

Phòng Tài chính Kế toán, trong năm 2023, mặc dù có những biến động về nhân sự, nhưng tập thể CBNV vẫn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ Ban lãnh đạo công ty giao với hiệu suất cao.

Vinh danh Tập thể tiêu biểu năm 2023 - Phòng TCKT

Tham dự cùng chương trình vinh danh của công ty là 2 tiết mục “vinh danh” đặc biệt tình cảm và ý nghĩa đến từ các thành viên gia đình vị Chủ tịch quý mến của chúng ta. Đó là những lời cám ơn ngọt ngào, xúc động gửi tới các đấng sinh thành, bài hát cũng thay lời muốn nói của những đứa con ngoan, biết suy nghĩ, trưởng thành đối với bậc thân sinh.

Bài hát “Cha già rồi đúng không ?"

Bài hát “Cha già rồi đúng không ?"

Bài hát "Always in the mood for you"

Tiếp theo chương trình là nội dung Vinh danh các Nhân viên tiêu biểu, Nhân viên Triển vọng. Dù ở mỗi vị trí công việc đều có những khó khăn, thử thách khác nhau, song, mỗi CBNV Thiên Hoàng luôn nỗ lực khắc phục mọi hoàn cảnh, luôn có ý thức, trách nhiệm, tích cực và chủ động, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng kế hoạch, đạt và vượt các mục tiêu Ban lãnh đạo công ty đã đề ra.

Nhân viên Tiêu biểu đầu tiên được trang trọng vinh danh là Ông Nguyễn An Nhân, đến từ Trung tâm tư vấn. Ông Nhân là chuyên gia giàu kinh nghiệm & có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn đấu thầu; luôn là người đưa ra những ý kiến chuyên môn mang tính định hướng, đúng đắn, có tính quyết định trong những thời điểm quan trọng của dự án; luôn là linh hồn về chuyên môn của Trung tâm Tư vấn.

      Vinh danh Nhân viên Tiêu biểu năm 2023

Vinh danh Nhân viên Triển vọng năm 2023

CBNV có thâm niên 5 năm, 10 năm là những thành viên đã gắn bó với Thiên Hoàng cả tuổi thanh xuân của mình. Có những nhân sự gia nhập công ty từ những ngày còn là thực tập sinh Đại học, đến khi ra trường, làm việc chính thức đến nay.

Thiên Hoàng là chính nơi ươm mầm tài năng, là nơi phát triển, trưởng thành và là thanh xuân của các thế hệ CBNV công ty.

Nơi đây, có những con người mà họ yêu quý, thân thiết như gia đình, nơi đây cũng gắn bó biết bao kỷ niệm và mỗi 1 thành viên Đại gia đình Thiên Hoàng luôn cảm thấy trân trọng & biết ơn vì tất cả !

Tri ân CBNV 10 năm đồng hành

Tri ân CBNV 5 năm đồng hành

Vinh danh Cống hiến

Ông Đinh Trọng Nghĩa – Giám đốc TT Tư vấn, đại diện CBNV được Vinh danh cảm ơn Ban lãnh đạo công ty

Sau Lễ Vinh danh, MC mời toàn thể Ban lãnh đạo, trưởng các phòng ban đơn vị và khách mời cùng lên sân khấu khai tiệc với champagne.

Ban lãnh đạo công ty mở champagne khai tiệc

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý, khách mời cùng nâng ly khai tiệc

       

CBNV & gia đình cùng nâng ly khai tiệc

Trước khi chuyển sang mục bình chọn và trao giải văn nghệ nội bộ, tiết mục múa “Chúc Tết mọi nhà” của vũ đoàn Đông Đô thay lời chào tạm biệt & lời chúc mừng năm mới của tốp múa tới Đại gia đình Thiên Hoàng.

Năm nay, phương pháp chấm điểm các tiết mục văn nghệ tham dự cuộc thi “Thien Hoang’s Got Talent 2023” có sự cải biên hơn so với các năm trước. Theo đó, thay vì thành lập Ban giám khảo chấm điểm trực tiếp như trước, thì nay chính toàn thể CBNV & gia đình sẽ là những giám khảo công tâm nhất, hình thức chấm điểm trực tuyến qua QR Code. Kết quả bình chọn sẽ được tổng hợp & trình chiếu trên màn hình backdrop chỉ sau ít phút. Và thời điểm công bố giải thưởng đã đến !

Và Giải Triển vọng đã gọi tên 2 tiết mục: đơn ca nữ phòng G8-Bật tình yêu lên” và đơn ca nam-phòng HCNS “Tàu anh qua núi”

Giải Triển vọng-đơn ca nữ phòng G8-“Bật tình yêu lên” và đơn ca nam-phòng HCNS “Tàu anh qua núi”

Giải Ba - Tốp ca nữ G3, G8, BA "Như hoa mùa xuân"

Giải Nhì - Đơn ca nữ Trung tâm Số hóa-“Cánh thiệp đầu xuân”

Giải Nhất cuộc thi “Thien Hoang’s Got Talent 2023’’ lại gọi tên phòng G9 với tốp múa“Gieo quẻ”.

Giải Nhất - Tốp múa phòng G9-“Gieo quẻ”

Thiếu nhi chính là những mầm non tương lai của đất nước, luôn cần phải được quan tâm, chăm sóc. Trong ngày hội ngộ của Đại gia đình Thiên Hoàng, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty gửi tới các con những món lì xì nhỏ nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Chúc các con vui tết an bình, ngoan ngoãn, học giỏi, trở thành những công dân tương lai có ích cho gia đình & xã hội.

Mrs Mai Thị Chiên – Kế toán trưởng, thay mặt Ban lãnh đạo & Công đoàn công ty tặng lì xì cho các con

Bốc thăm trúng thưởng luôn luôn là một trong những tiết mục hấp dẫn, hồi hộp và được mong đợi nhất của YEP hàng năm. Ai sẽ là người may mắn năm nay?

6 Giải Khuyến khích-Bốc thăm may mắn đã có chủ

3 Giải Ba-Bốc thăm trúng thưởng

2 Giải Nhì-Bốc thăm trúng thưởng

Giải Nhất-Bốc thăm trúng thưởng

Năm 2023 vừa qua, chúng ta đã cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức, từng bước giành được sự tín nhiệm của khách hàng. Đến nay, Tập đoàn công nghệ Thiên Hoàng là một trong những doanh nghiệp uy tín về cung cấp các giải pháp phần mềm và chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam.

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, xin gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến quý vị khách hàng, đối tác, bạn hữu, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Thiên Hoàng và gia đình. Chúc Thiên Hoàng của chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, khí thế, vững bước thành công và ngày càng phát triển!

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chụp ảnh lưu niệm

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chụp ảnh lưu niệm

Xem video Lễ tổng kết năm 2023 Tại đây

Lễ Tổng kết năm 2023 - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng