Dịch vụ Số hóa - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, số hóa là xu hướng tất yếu của thời đại. Lựa chọn công nghệ số hóa tài liệu thông minh chính là công cụ để nâng cao hiệu quả của chính quyền điện tử tại Việt Nam.

Sau một thời gian hoạt động và phát triển với sự cố gắng không ngừng, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã thực sự vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ Số hóa, với hàng loạt các dự án đã và đang thực hiện cho các cơ quan Nhà nước trên phạm vi toàn quốc như: Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, tỉnh Cao Bằng, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Bắc Giang…

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, giàu lòng nhiệt huyết, đam mê công việc và năng động, với các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại cùng khả năng tài chính vững chắc, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chúng tôi luôn nỗ lực nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ số hóa của Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

+ Lưu trữ dữ liệu tốt hơn: do không phải chịu tác động của môi trường bên ngoài, tránh tình trạng mối, mọt, ẩm ướt, cháy khét; giúp tiết kiệm không gian và chi phí lưu trữ.

+ Truy cập dữ liệu thuận tiện mọi lúc, mọi nơi: có thể dễ dàng truy cập dữ liệu ở bất cứ đâu mà không cần phải tới kho lưu trữ tài liệu.

+ Trao đổi dữ liệu linh hoạt hơn: việc trao đổi dữ liệu giữa các cấp quản lý với các phòng ban và giữa cấp dưới với cấp trên linh hoạt và nhanh chóng hơn.

+ Dễ dàng tìm kiếm thông tin: dựa vào nguồn dữ liệu sẵn có, việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.

+ Tiết kiệm chi phí: giảm chi phí vào in ấn, giấy, máy móc, mực in.

+ Tính bảo mật cao: dữ liệu được số hóa và phân quyền chi tiết, tránh bị mất mát, hư hỏng, thất thoát trong quá trình sử dụng.

Các bước số hóa tài liệu

Với nhu cầu và mục tiêu số hóa tài liệu khác nhau, các cơ quan tổ chức có thể đặt ra các bước số hóa khác nhau sao cho phù hợp nhất. Sau đây là các bước số hóa tài liệu lưu trữ cơ bản:

Bước 1: Thu thập và phân loại tài liệu

Bước 2: Scan / chụp tài liệu

Bước 3: Kiểm tra file đầu ra 

Bước 4: Nhập liệu 

Bước 5: Kiểm tra dữ liệu nhập liệu

Bước 6: Chuẩn hóa và chuyển đổi

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao

Ưu điểm của dịch số hóa tài liệu của Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

+ Cung cấp dịch vụ số hóa tổng thể

+ Số hóa được nhiều loại tài liệu như: sách báo, văn bản, tài liệu, …..

+ Phần mềm nhận diện và bóc tách dữ liệu (OCR) với độ chính xác cao, đạt tới 97.8%

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng nhờ công nghệ số hóa thông minh, độ chính xác cao.

+ Hệ thống quản lý chất lượng của Thiên Hoàng được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 và quy trình sản xuất phần mềm đạt chuẩn CMMi Level 3.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ số hóa của Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng

+ Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và triển khai các giải pháp số hóa tài liệu

+ Nhân sự giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.

+ Phần mềm thi công Số hóa tài liệu được công nhận đạt "TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards" với Hạng mục 3: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0.

 

 

 

Trung tâm Dịch vụ Số hóa - Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng